Carrie là đơn vị đi đầu trong mảng sản xuất và phân phối thiết bị vệ sinh phòng tắm, đặc biệt là bồn tắmtủ chậu cao cấp. Các sản phẩm của Carrie được thiết kế và sản xuất theo dây chuyền công nghệ từ Đức. Với mong muốn đem đến cảm giác hạnh phúc, thư giãn và tái tạo năng lượng cho khách hàng, Carrie cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng nhất từ thiết kế, công nghệ cho đến thẩm mỹ.

Sản phẩm Carrie được nhập khẩu hoàn toàn 100%, với công nghệ đến từ Châu Âu, đảm bảo sản phẩm được đầu tư kỹ lưỡng, làm hài lòng mọi khách hàng.

I.Giới thiệu về thương hiệu thiết bị vệ sinh Carrie

Xuất hiện tại Việt Nam từ đầu năm 2013, thương hiệu được đánh giá là một trong những thương hiệu nổi tiếng về thiết bị vệ sinh ở khu vực miền Bắc, mọi sản phẩm của chúng tôi đều được áp dụng công nghệ Đức vào dây chuyền sản xuất, công nghệ hoàn toàn đến từ Châu Âu, đảm bảo đáp ứng được tiêu chí, làm hài lòng mọi khách hàng.

Thương hiệu thiết bị vệ sinh Carrie chuyên sản xuất, nhập khẩu các dòng sản phẩm như bồn tắm, bồn cầu, sen tắm. chậu rửa bát, tủ lavabo, vòi rửa bát…mỗi sản phẩm của chúng tôi đều mang 3 tiêu chí chất lượng, uy tín, tiện nghi với mong muốn mang đến cho mọi gia đình Việt những sản phẩm chất lượng tốt nhất với giá cả phải chăng.

Hiện tại thương hiệu Carrie đang được đầu tư mạnh phát triển thêm các cơ sở chuyên phân phối, sản xuất, nhập khẩu các sản phẩm gia dụng, thiết bị vệ sinh của hãng Carrier ở các tỉnh miền Trung, Nam nước ta.

Carrie không chỉ là một trong những mũi nhọn ngành gia dụng miền bắc mà còn hứa hẹn sẽ vươn tầm từng bước lớn mạnh đi khắp cả nước, với mạng lưới nhiều cửa hàng phân phối sản phẩm của Carrie như Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Đồng Nai…Carrie đã xuất hiện hơn 4 triệu gia đình người Việt Nam.

Với những thành tích đạt được, thiết bị vệ sinh Carrie sẽ luôn nỗ lực hơn nữa để không ngừng đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm với chất lượng, cao cấp, hiện đại nhất trong thời gian tới

Carrie – Thương hiệu Việt chất lượng cao

II.Các sản phẩm của thương hiệu Carrie

1. Bồn tắm

Thiết Bị Vệ Sinh Carrie là thương hiệu chuyên cung cấp bồn tắm chất lượng cao, với nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau như: bồn tắm góc, massage, nằm.

Ngoài ra, chất liệu chính được dùng để sản xuất bồn tắm Acrylic Lucite là một loại chất liệu nhựa tổng hợp nhập khẩu từ Đức, bồn tắm có độ bền cao, tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, bọc ngoài cùng một lớp ngọc trai óng ánh sang trọng. Mỗi bồn tắm Carrie đều ấp ủ nhiều tầng thiết kế, với mong muốn mang đến trải nghiệm thoải mái và thư giãn nhất cho người sử dụng.

Bồn tắm Carrie có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt, chống bám bẩn, dễ vệ sinh, lau chùi, chống trầy xước tốt, kết hợp với chất liệu Acrylic phát huy hiệu quả chống ẩm mốc, cong, vênh, để bồn tắm luôn giữ độ bóng đẹp nhất.

Bồn tắm Carrie nhiều kiểu dáng, mẫu mã hiện đại

2. Bồn cầu

Thiết Bị Vệ Sinh Carrie là thương hiệu thiết bị vệ sinh Việt Nam với công nghệ chuẩn Châu Âu, chuyên cung cấp các mẫu bồn cầu hiện đại, chất lượng nhất trên thị trường hiện nay, với nhiều mẫu mã, thiết kế đẹp đi kèm chất lượng cao.

Mỗi bồn cầu Carrie đều mang đến cảm giác chắc chắn, an toàn cho người sử dụng, với thiết kế bồn cầu được tráng men chống dính sáng bóng lâu dài, vệ sịnh làm sạch bồn cầu cực kỳ nhanh chóng, bởi chất liệu được dùng để thiết kế bồn tắm được tích hợp công nghệ Châu Âu chống bám bẩn và ố vàng.

Bồn cầu Carrie được nhập khẩu từ Châu Âu

 

3. Sen tắm

Sen tắm Carrie Được nhập khẩu trực tiếp từ Đức, với nhiều mẫu mã, thiết kế đẹp đi cùng chất lượng sản phẩm tuyệt đối uy tín, đảm bảo nâng tầm giá trị không gian phòng tắm của bạn!

Được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, tốt nhất hiện nay, Thiết Bị Vệ Sinh Carrie là lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn, được thiết kế với các tiêu chí như tiết kiệm nước, bền bỉ, phá cách, làm sạch nhanh chóng, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm không thể tuyệt vời hơn với sen tắm của chúng tôi.

Sen tắm Carrie hiện đại tích hợp công nghệ tiết kiệm nước

4. Chậu rửa bát

Mỗi sản phẩm chậu rửa bát Carrie được thiết kế với 4 tiêu chí như tối ưu diện tích, tiện nghi, sạch sẽ, giá thành rẻ. nhiều loại mẫu mã như 2 hố, 3 hố, 1 hố, từ hiện đại đến tối giản.

Mỗi chậu rửa bát Carrie được thiết kế với độ sâu, và rộng để chứa nhiều vật dụng, tích hợp công nghệ hiện đại rửa siêu nhanh, siêu sạch nhờ đó đảm bảo được thực phẩm khi chế biến luôn sạch sẽ, đánh bay dầu mỡ trên chén đĩa trong một nốt nhạc.

Chậu rửa bát Carrie đa năng, rửa sạch mọi vết bẩn

5. Tủ lavabo

Tủ lavabo Carrie từ lâu đã là điểm mạnh trong các dòng sản phẩm của thương hiệu Carrie, với nhiều mẫu mã đa dạng, các loại tủ lavabo Carrie luôn được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng, thiết kế đẹp mắt, trưng dụng được nhiều không gian tủ, trên hết là tốt, bền là những gì chúng tôi nhắm đến.

Các loại gương được dùng để thiết kế tủ chậu lavabo như LED, Gương phôi bỉ chuẩn xịn Ngoài ra, các vật liệu được dùng để thiết kế tủ chậu lavabo Carrie được chúng tôi thử nghiệm qua nhiều năm như đá Granite, gỗ Laminate, nhựa PVC đảm bảo mang đến chất lượng tốt nhất cho người sử dụng.

Tủ chậu lavabo thế hệ mới, thiết kế tối ưu
Tủ chậu lavabo thế hệ mới, thiết kế tối ưu

6. Vòi rửa bát

Thiết Bị Vệ Sinh Carrie, còn cung cấp các loại vòi rửa bát với nhiều mẫu mã, kiểu dáng, tính năng nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của bạn như vòi rửa bát thân mềm, vòi xoay 360 độ, vòi rửa bát nóng lạnh, vòi rửa bát tăng áp, vòi rửa bát cảm ứng, vòi rửa bát dây rút, vòi rửa bát 3 đường nước.

Tuy được thiết kế với nhiều chất liệu và công dụng khác nhau nhưng, chúng tôi luôn đảm bảo đạt tiêu chuẩn về chất lượng, chất liệu bền bỉ, chịu nhiệt tốt, đạt yêu cầu các chỉ số an toàn cũng như sức khỏe đối với người sử dụng.

Vòi rửa bát Carrie tiện lợi đánh bay mọi vết bẩn

7. Vòi lavabo

Đa dạng về nhiều mẫu mã, kiểu dáng, vòi lavabo Carrie sẽ mang đến cho bạn nhiều sự lựa phù hợp với ngôi nhà thân yêu của mình, mọi sản phẩm về vòi lavabo của chúng tôi được đầu tư kỹ lưỡng từ sản xuất cho đến thiết kế, được thử nghiệm qua nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, vòi lavabo Carrie chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự chất lượng, uy tín mà bạn mong muốn.

Vòi lavabo Carrie chất liệu cao cấp, chống mài mòn

Trên đây là tất cả thông tin về thương hiệu Carrie, cảm ơn bạn đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của chúng tôi, mọi chi tiết thắc mắc xin vui lòng liên hệ SĐT:  0889.326.484

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *