Có thể bạn chưa biết, trong mỗi sản phẩm của Carrie đều có một công nghệ vượt trội được tích hợp với dòng sản phẩm đó để tối ưu chất lượng sản phẩm đến với khách hàng, sau hơn 10 năm nghiên cứu và phát triển thiết bị vệ sinh, thương hiệu Carrie tự tin áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất hiện tại, để biết thêm những công nghệ đó là gì? xin mời bạn đọc tiếp.

1. Bồn cầu thông minh

Có 5 công nghệ được áp dụng cho bồn cầu Carrie

Chức năng Tự động: Bồn Cầu Thông Minh

  • System-Open: Tự động mở, đóng nắp bồn cầu từ xa. Với tính năng này giúp bạn có thể tự động mở, đóng nắp mà không cần phải chạm tay vào. Điều này giúp hạn chế tối đa sự tiếp xúc giữa tay lên bề mặt bám đầy vi khuẩn của bồn cầu.
  • Anti-watersplash: Tích hợp chức năng tạo bọt chống mùi hôi khó chịu, chống bắn nước. Đặc biệt, với tính năng này bạn không còn cảm giác ướt át khi đi vệ sinh nữa. Một số mẫu bồn cầu thông dụng hiện nay thường bị bắn nước khi đại tiện.
  • Auto-flushing: Tự động rửa, xả, sấy, mát xa. Đây là tính năng độc đáo Theo đó, bạn không cần phải dùng giấy vệ sinh như hiện nay mà theo vào đó sẽ được tự động rửa, xả – sấy hay mát xa. Điều này giúp cho sản phẩm trở thành xu hướng bùng nổ trong thời gian sắp tới.
Công nghệ tự động rửa sạch của bồn cầu Carrie

Khả năng Kết nối Điều khiển từ xa: Bồn Cầu Thông Minh

  • Connect-Device: Điều khiển từ xa, chỉnh sẵn nhiệt độ, mức độ nước xả, xoáy thông qua điện thoại.

Tính năng xả xoáy: Bồn Cầu Thường

  • Force-flushing: Tính năng xả xoáy giúp loại bỏ hiệu quả các chất bám trên bề mặt trong của bồn cầu, giảm tình trạng bám dính và tạo cặn. Do lực xoáy mạnh, nước có thể được sử dụng hiệu quả hơn để đẩy chất thải xuống cống, giảm lượng nước cần thiết cho mỗi lần xả.

Tính năng đóng êm:

  • Soft-close: Nắp bồn cầu có thể được trang bị bản lề đóng êm, có chứa các bộ phận chống sốc hoặc cơ chế đóng êm bằng khí, giúp làm chậm quá trình đóng lại và ngăn chặn tiếng động lớn khi nắp cầu đóng lại.

Tiết kiệm Nước và Năng lượng: 

  • Saving-Power: Tính năng đo lường lượng nước, dự báo mức nước và tự tùy chỉnh mức nước, tiết kiệm nước tối đa.
Công nghệ bồn cầu hiện đại Carrie

2. Sen vòi và hệ thống điều khiển nước

Đối với cac loại sen tắm thế hệ mới của Carrie đều được tích hợp những công nghệ cần thiết cho một cây sen hiện đại như tiết kiệm nước, tùy chỉnh nhiệt độ sen nóng, sen lạnh, hẹn giờ tắm, cài đặt mức nước cho phép trong từng mỗi lần tắm.

Sen vòi thông minh:

  • Pressure-Auto: Với công nghệ điều chỉnh áp lực nước từ đó giúp cải thiện khả năng làm sạch, tùy chỉnh mức độ áp lực nước từ nhẹ đến mạnh, rất thích hợp cho gia đình có trẻ nhỏ và người già không tắm dưới áp lực nước mạnh được.
  • Hot&Cold System: Hệ thống hỗ trợ chế độ nóng/lạnh tùy chỉnh nhiệt độ của nước qua vòi sen, vào ngày hè nóng có thể chỉnh nhiệt độ nước thành lạnh hoặc vào ngày đông thì nóng ấm, người sử dụng có thể tự do lựa chọn nhiệt độ phù hợp cho mình từ đó cải thiện được chất lượng sống đáng kể,
Sen tắm Carrie với 5 chế độ điều chỉnh áp lực nước

Tiết kiệm nước và năng lượng:

  • Energy-Save: Ngoài các công nghệ được áp dụng phía trên, còn có công nghệ tiết kiệm năng lượng, tiết kiệm nước tối đa cho gia đình, có thể tùy chỉnh mức độ nước tiêu thụ, cũng như dự đoán được trong một lần tắm đã tiêu thụ bao nhiêu khối nước, điều chỉnh lượng nước đến mức cho phép từ đó tiết kiệm nước tối ưu.
Sen tắm nóng lạnh Carrie

3. Vòi rửa bát Carrie thông minh:

Chế độ phun nước đa dạng:

  • Adjust-Flowing: Những dòng vòi rửa bát Carrie thông minh đều được áp dụng công nghệ điều chỉnh lượng nước. Có thể chuyển đổi giữa các chế độ phun nước mạnh mẽ để loại bỏ dầu mỡ và các vết bẩn cứng đầu, và chế độ phun nhẹ hơn để rửa sạch những vật dụng nhạy cảm hơn như đồ thủy tinh, hoặc để tiết kiệm nước.
Công nghệ tùy tỉnh chế độ xả

Tính năng tiết kiệm nước:

  • AutoTurn: Một số vòi rửa bát hiện đại có tính năng cảm biến hoặc chế độ tự động, cho phép nước chảy khi có sự tiếp xúc và tự đóng lại khi không cần sử dụng. Điều này giúp tiết kiệm nước đáng kể bằng cách ngăn chặn việc bỏ quên tắt vòi sau khi sử dụng.
  • Heat-Balance: Một số vòi rửa bát cung cấp tính năng điều chỉnh nhiệt độ nước tự động, giúp người sử dụng dễ dàng lựa chọn nhiệt độ nước phù hợp mà không cần phải trải qua quá trình thử nghiệm nhiều lần.
Công nghệ tiết kiệm nước vòi rửa bát Carrie

 

 

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *